Cách chọn trang phục tại những shop bán quần áo đẹp ở tphcm

Không phải ai cũng có vóc dáng đẹp để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp với cơ thể. Vậy làm sao chúng tay có thể lựa chọn cho mình quần áo tại những shop bán quần áo đẹp ở tphcm? Nay mình sẽ chia sẽ những bí quyết để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn quần áo cho phù hợp với mình.

1) Cách chọn trang phục cho từng dáng người tại những shop bán quần áo đẹp ở tphcm

Người sở hữu vóc dáng đồng hồ cát:
Đối với người có vóc dáng thế này thì rất là dễ trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Chúng ta nên tận dụng điều  này để lựa chon cho mình những bộ quần áo một tông màu và ôm sát và đi kèm với thắt lưng để có thể tôn lên vóc dáng của mình.

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh quả là may mắn với vóc dáng trời ban. Cô nàng thuộc tuýp người dễ dàng chọn đồ tại những shop bán quần áo đẹp ở tphcm

Người sở hữu vóc dáng trái chuối
Với vóc dáng thế này chúng ta nên tránh mặc đầm ống khiến phần eo biến mất tiêu và chúng ta nên kết hợp thêm thắt lưng để tao điểm nhấn ở eo.
   Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tạo điểm nhấn phần eo bằng thắt lưng kim loại

2) Cách chọn trang phục cho người béo tại những shop bán quần áo đẹp ở tphcm


Thật là dễ dàng nếu chúng ta có vóc dáng đẹp vì như thế sẽ dễ dàng để chọn trang phục phù hợp với cơ thể. Nhưng còn với người có vóc dáng không cân đối, vóc dáng tròn trịa thì không thể lựa chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp tại những shop bán quần áo đẹp ở tphcm hay sao. Các  bạn cứ yên tâm, tất cả đều có cách khắc phục cả.
Hôm nay chúng tôi sẽ gửi cho bạn những tư vấn tốt nhất và hiệu quả nhất để các bạn có thể lựa chọn trang phục dành cho người  béo phù hợp nhất và mặc thật là đẹp và thời trang hơn.
           Bạn sẽ thon thả và duyên dáng hơn nếu chọn được kiểu quần áo đúng cách

Người cóc vóc dạng mập cũng chia thành nhiều dạng. Những dạng phổ biến như quả táo, quả dâu, trái chuối, hình chữ nhật. Tùy theo vóc dáng nào mà chung ta lựa chọn cho mình trang phục phù hợp.
Để chọn trang phục phù hợp chúng ta sẽ tuân theo những qui tắc sau đây.

Không mặc đồ nhiều màu, sặc sỡ: Đồ tối màu đặc biệt là màu đen quả thực có tác dụng giảm cân tuyệt vời và làm bạn thon gọn hơn nhiều. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa là bạn tránh hoàn toàn những màu sáng. Bạn vẫn có thể chọn mặc những bộ đồ đơn sắc.

    Hãy ưu tiên những gam màu tối, trầm mang lại cho bạn sự thanh thoát và sang trọng

Với vóc dáng to lớn
Sự chênh lệch của vòng ngực và vòng eo có thể là một điểm đáng lưu ý, từ chuyên môn trong ngành may gọi là DROP. Nếu DROP của bạn có số đo lớn hơn 8 inches thì bạn nên chọn dạng áo thể thao (Sport Jacket) , nếu lớn hơn 10 inches thì bạn nên chọn may đo để hợp với dáng người bạn hơn. Nói chung, với áo cài giữa, vải màu tối, vai tự nhiên hoặc vai bình thường là chìa khóa làm giảm bớt sự to lớn của thân hình bạn. Áo khoác cũng là một sự lựa chọn rất tốt.

Với vóc dáng người hơi thấp
Với dáng người thấp ban nên chọn những bộ quần áo có sọc dọc, soc to và trơn thì trông bạn sẽ cao to hơn, chọn đồ trang sức có kích thước nhỏ thì trông bạn sẽ thiệt là dễ thương. Ngoài ra các bạn có thể mặc những chiếc quần sọt và những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun vải suông thì trông bạn sẽ cao ráo lên. Với trang phục như thế mặc dù bạn không cao nhưng người khác vẫn sẽ ngoái nhìn vì vẻ dễ thương của ban.
  
Trang phục cho người có vóc dáng thấp

Vậy chúng ta còn chờ gì nữa nào mà không diện lên những bộ quần áo phù hợp với cơ thể của mình và tự tin bước ra ngoài để mọi người có thể ngoái nhìn bạn vì nét đẹp của bạn nào.

                                                                          Cách lựa chọn trang phục cho người cao và mập
Thông tin liên lạc với chúng tôi:
Địa chỉ: Hẻm 399 đường lý thái tổ p9 q10 đối diện bv nhi đồng 1
Di động: 0975565126
Các bạn có thể đi theo hẻm 369 thì sẽ dễ tìm nhà hơn



Comments are closed.